FANDOM

Matilda toons
     "Chiến đấu vì hòa bình!"
7632304 2

Matilda là một nhân vật trong Angry Birds loạt các trò chơi được tạo ra bởi Rovio Entertainment.Đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, nhân vật này là một trong năm loài chim ban đầu trong Flock. Cô là con chim chỉ với hai xác chết. Lần đầu tiên cô xuất hiện trong mức 2-14 của tập đầu tiên, Poached Eggs và đã xuất hiện như một nhân vật chơi trong các phiên bản và tập của trò chơi phát hành cho đến nay, mặc dù cô không nhất thiết phải ở tất cả các cấp. Mặc dù là một trong những lớn nhất của các loài chim, White Bird là rất yếu, bom trứng cô thả khá mạnh nhưng bị một bán kính vụ nổ ngắn và có xu hướng được đánh giá cao hiệu lực của chúng về cấu trúc. Sau khi trứng bị rơi, xác chết sau đó bay lên và phát nổ bên phải. Thiệt hại bổ sung có thể được thực hiện để các pháo đài nếu trứng được giảm trong một cách mà nó sẽ khởi động các xác chết vào cấu trúc.  

Dữ liệu cá nhân

  • Tên: Matilda
  • Biệt danh: Chim trắng
  • Nhóm Chi nhánh: The Flock
  • Sở thích: Trồng hoa, hát, vẽ tranh thích đọ sức với người khác.

Lịch sử

Ít được biết về lịch sử White Bird trước khi các sự kiện của người đầu tiên Angry Birds trò chơi hoặc làm thế nào cô có được khả năng hay kỹ năng để thả trứng nổ.

Trong quá trình các trận đánh với Lợn, cô đã đi đến nhiều địa điểm khác nhau và môi trường, bao gồm cả sa mạc , hang động ngầm và bãi biển . Các conn lợn nô lệ không bao giờ nghỉ ngơi trong việc tìm kiếm của họ để ăn cắp trứng và Flock thường phải lấy trứng của chúng trên các ngày lễ và những dịp đặc biệt . Trong một trường hợp, các Lợn chiếm được toàn bộ Flock , bao gồm White Bird. Nó chỉ dành cho những hành động của Terence, Big Brother Bird rằng Flock được trả tự do.

Vào một thời điểm không xác định sau đó, Flock bị bắt như các loài chim quý hiếm và đưa đến Rio de Janeiro, Brazil, nơi họ đã chiến đấu cùng với Blu và Jewel và bạn bè của họ chống lại các Nigel vẹt mào và Mauro và  loài khỉ đuôi sóc . Bomb và White Bird đã không xuất hiện ban đầu tại Rio, nhưng đến một thời gian ngắn sau khi những người khác, vì vậy nó có thể họ không bị bắt ban đầu và thực hiện theo cách của họ đến Rio để tìm Red Bird, Yellow Bird và The Blues, hoặc bị bắt ở lần sau .

Trong cuộc phiêu lưu khác, nhiều Flock được gạt vào không gian thông qua một wormhole, đã đạt được siêu quyền hạn và chiến đấu với Vua vũ trụ và không gian Lợn . White Bird dường như bị bỏ lại phía sau.

Trong cuộc phiêu lưu khác, tất cả Flock được gạt vào không gian thông qua một wormhole, đã đạt được siêu quyền hạn và chiến đấu với Vua vũ trụ và không gian Lợn . 

White Bird đã xuất hiện trong các trò chơi sau đây:

Angry Birds

Thông tin bên lề

MaleWhiteBird

Đây là Matilda là nam. Hình thật 100%

  • Ngoại hình trắng chim dường như được dựa trên một hình dạng quả trứng, do trứng nó ở bên trong cơ thể của mình.
  • Chim và trắng (kỹ thuật) Orange chim là loài chim duy nhất có hai xác chết khác nhau.
  • White Bird là loài chim có thể chơi lớn thứ hai trong game, bên cạnh Big Red Bird .
  • Chim trắng cũng là loài chim duy nhất có đạn.
  • Chim và xác chết không thấm với trứng. Nếu người chơi giảm một quả trứng trên một xác chết hay một con chim chờ đến lượt vào súng cao su, trứng sẽ bị trả tắt.
  • White Bird là có thể dựa trên Snow Bunting hoặc gà.
  • Ban đầu, chim trắng có biểu hiện thần kinh. Tuy nhiên, cậu đã được thiết kế lại trong các phiên bản sau xuất hiện tức giận hơn. Cậu ấy vẫn giữ xuất hiện ban đầu này trong các phiên bản di động của trò chơi gốc và Seasons .
  • White Bird, cũng như Boomerang Bird , Orange Bird , và một số con lợn là chỉ Plush với mỏ có thể mở được.
  • Vào mùa hè Pignic hoạt hình ngắn khi chim trắng ở trên súng cao su, Boomerang chim vô tình chuyến đi và gõ trên súng cao su khiến cậu quăng ra theo một hướng khác. Nhưng kỳ lạ khi cậu đạt đến mặt đất, thay vì phát hành trứng nổ của mình như cậu ấy trong mọi trận đấu khác, cậu phát nổ ngay tại chỗ do đó, để lại lỗ nhỏ nhưng đáng chú ý ( Lúc này Matilda là nam).
  • Trong poster Mighty Eagle, chim trắng là một con gà. Tuy nhiên trong trường hợp của mình, cậu/cô thả trứng nổ chứ không phải đẻ trứng tự nhiên (Nên Matilda chưa chắc đã là nữ, trừ trong Angry Birds Toons).
  • Trong số năm thành viên ban đầu của Flock, White Bird là đặc trưng thường là ít nhất, có thể do cô là người cuối cùng trong số họ được đặc trưng. Tập sau này sẽ làm cho chim trắng rất phổ biến, ngang bằng với chim vàng .
  • Ban đầu, một trong hai má cô trở thành màu tím khi cô trở thành một xác chết (trông giống như một con mắt đen). Tuy nhiên, nó đã được thiết kế lại để tìm vàng bình thường.
  • White Bird có thể làm cho tiếng ồn ra mắt Hal (chim xanh lục) trong Angry Birds Facebook.
  • White Bird trước đây là nam.
  • Cô là nhân vật nữ đóng vai nam duy nhất trong một số game.